Kinh doanh: 0343400566

Top 5 thiết kế nhà hàng giá rẻ xu hướng hot nhất 2021

Nhu cầu thiết kế nhà hàng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp đang là xu thế và mong muốn của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, để biết được đâu là mẫu thiết kế thịnh hàng và được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo các mẫu nhà hàng đẹp nhất tiết kiệm chi phí mà AZ DESIGN tổng hợp dưới đây nhé.

Top 5 thiết kế nhà hàng giá rẻ xu hướng 2021
Lĩnh vực : Thiết kế nhà hàng Phong cách : Hiện đại

Thiết kế nhà hàng giá rẻ phong cách công nghiệp

Một ý tưởng thiết kế hoàn hảo về cả thẩm mỹ và chi phí đầu tư. Mẫu nhà hàng này chỉ sử dụng những vật liệu thi công đơn thuần nhưng lại được lấy ý tưởng sáng tạo và hợp xu thế. Tổng thể thiết kế mang đến một không gian tươi mới và cuốn hút. 

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp này mang đến những cảm giác mới mẻ mà vẫn thân quen nhờ không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Với chi phí đầu tư không quá lớn, thiết kế đã tận dụng từng ngóc ngách và làm nổi bật tạo nên những chi tiết đắt giá cho nhà hàng.

Nhà hàng ấn tượng với không gian mở nhiều cây xanh

Nhà hàng ấn tượng với không gian mở nhiều cây xanh

Thiết kế nhà hàng giá rẻ không gian nhỏ khoa học

Khi mà có nhiều nhà hàng mọc lên khiến cho sức cạnh tranh ngày càng lớn. Đó là lý do, mẫu nhà hàng giá rẻ này được vận dụng tối đa diện tích để mang đến sự thoải mái cho khách hàng. 

Lấy tưởng hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp và đầu tư kinh phí thấp. Tuy nhiên, tổng thể nhà hàng lại cực hài hòa và dễ chịu. Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của Nhật nên mang đến sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Thực khách sẽ không cảm thấy bị gò bó vì không gian nhỏ mà thay vào đó là sự ấm cúng gia đình vì cách bày trí bàn ghế hợp lý và màu sắc hài hòa.

Không gian lung linh với ánh đèn vàng nhẹ nhàng

Không gian lung linh với ánh đèn vàng nhẹ nhàng

Thiết kế nhà hàng giá rẻ hiện đại phong cách mộc mạc

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một ý tưởng nhà hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn gọn gàng khoa học thì hãy tham khảo ngay thiết kế này. Mẫu nhà hàng này rất biết cách thu hút khách hàng khi sử dụng những chi tiết nội thất độc đáo khiến thực khách khó có thể rời mắt. Mô hình nhà hàng này còn níu giữ khách hàng nhờ những góc decor ấn tượng. Khách thưởng thức sẽ quên đi cảm giác nhà hàng bị nhỏ mà chìm đắm trong không gian cực thơ mộng.

Không gian gần gũi mộc mạc và khoa học

Không gian gần gũi mộc mạc và khoa học

Thiết kế nhà hàng giá rẻ bình dân độc la

Thiết kế nhà hàng giá rẻ bình dân đơn giản  như này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với kinh phí đầu tư không quá nhiều, mẫu nhà hàng này thiên về sự đơn giản gọn gàng mà vẫn đảm bảo được công năng. Theo thống kê, với thị hiếu của người Việt, họ ưa thích những mẫu nhà hàng gần gũi và chi phí hợp lý nên đây chắc chắn là gợi ý thiết kế phù hợp cho chủ đầu tư. Phân mặt tiền có thể không quá bắt mắt nhưng lại đủ rộng rãi để đón khách hàng và khiến họ thoải mái khi bước vào. Hệ thống bàn ghế cũng được bày trí hợp lý khoa học tạo được khoảng trống để khách hàng có thể di chuyển thoải mái.

Không gian độc đáo với vật liêu giá rẻ

Không gian độc đáo với vật liêu giá rẻ

Thiết kế nhà hàng giá rẻ sân vườn

Nổi bật với không gian xanh mướt cùng không gian mở thoáng đãng mang đến sự mới mẻ cho mẫu nhà hàng này.  Nhà hàng đáp ứng được các yếu tố quan trọng như nhu cầu, thị hiếu, thực tế khi thực khách đến đay nên phù hợp với mô hình kinh doanh lâu dài và bền vững. Khi xu hướng không gian xanh đang trở nên phổ biến các mẫu nhà hàng giá rẻ, bình dân cũng tận dụng để mang đến sự thoải mái thư giãn cho khách hàng đến thưởng thức món ăn.

Bày trí khoa học cùng những chiêc đèn nhỏ nhắn xinh xắn

Bày trí khoa học cùng những chiêc đèn nhỏ nhắn xinh xắn

Với 4 thiết kế nhà hàng giá rẻ trên có thể là gợi ý tốt cho chủ đầu tư muốn mở nhà hàng tiết kiệm chi phí. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà hàng, AZ DESIGN sẽ không làm bạn thất vọng vì sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ đỉnh cao của đội ngũ KTS sáng tạo. Hãy liên hệ với AZ CORP để được tư vấn nhanh nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi qua:

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm