Kinh doanh: 0343400566

5 phong cách thiết kế nội thất chung cư hot nhất 2017

Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, cũng như chưa có ý tưởng nào cho phong cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ của mình. Vậy hãy tham khảo ngay 5 xu hướng phong cách thiết kế nội thất đẹp đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay với https://thietkeaz.com/ nhé !

5 phong cách thiết kế nội thất chung cư hot nhất 2017
Lĩnh vực : Thiết kế nội thất chung cư Phong cách : Tân cổ điển

Không gian chật hẹp và hơi có phần gò bó, thiếu sáng chính là nhược điểm lớn nhất của đa phần các căn hộ chung cư. Các nhà thiết kế của AZ DESIGN đã khắc phục những nhược điểm mang tới cái nhìn mới cho căn hộ. Sự độc đáo, mới lạ và luôn chan hòa với thiên nhiên là điều mà chúng tôi luôn hướng đến.

1. Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Hàn Quốc

Đây có lẽ là phong cách được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Vẫn giữ nét thoáng đãng và lãng mạn. Nội thất căn hộ chung cư Hàn thường sử dụng tông màu trắng, vàng nhạt để làm nổi bật những tông màu nghịch khác làm không gian trở nên sống động và tươi mới hơn.

Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Hàn Quốc

2. Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Mỹ

Nội thất kiểu Mỹ khá đa dạng từ ý tưởng đến sự phối hợp màu sắc mới đến cá tính riêng biệt. Nhưng tất cả đều hướng đến sự phóng khoáng tạo cảm giác tự do, hiện đại đặc trưng như chính tính cách con người Mỹ vậy.

 Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Mỹ

Bạn sẽ có thể thỏai mái sáng tạo, trang trí tạo điểm nhấn nội thất mà không cần quá bận tâm đến diện tích của căn hộ.

3. Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản nhấn mạnh đến 3 yếu tố đó là sự tối giản vag hài hòa với thiên. Đây chính là điều làm nên sự tinh tế hiếm thấy trong bất kì kiểu nội thất nào?

 Phong cách nội thất chung cư hiện đại kiểu Nhật Bản

Những gam màu trung tính trắng, xanh được ưu tiên sử dụng làm nên tạo nền cho không gian mang nét hài hòa, nhã nhặn. Đồng thời nội thất thông minh cũng được lựa chọn nhằm nâng cao chất lượng và giá tri cuộc sống cho người tiêu dùng. Hãy cùng chiêm ngưỡng một căn hộ theo phong cách này nhé!

4. Phong cách nội thất chung cư tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển thường mang lại cho căn hộ sự sang trọng, tinh tế mà không mất đi sự ấm cúng của tổ ấm. Đây chính là chìa khóa để có một không gian tổng thể đẹp, hài hòa và pha chút nghệ thuật độc đáo.

 Phong cách nội thất chung cư tân cổ điển 1

 Phong cách nội thất chung cư tân cổ điển 2

 Phong cách nội thất chung cư tân cổ điển 3

Tuy không cầu kì kiểu cách nhưng sự pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển mang đến nét đột phá cho không gian sống của bạn.

5. Phong cách nội thất chung cư cổ điển

Thường sử dụng những gam màu trầm ấm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất để sơn tường, cột nhà hay kẻ viền tạo nen vẻ quyền uy và sang trọng cho tổng thể.

Phong cách nội thất chung cư cổ điển 1

Phong cách nội thất chung cư cổ điển 2

Bên cạnh đó kết hợp nội thất trang trí màu gỗ, vàng đường nét uốn lượn càng cầu kì càng làm tăng thêm nét vương giả
Trên đây là những gợi ý về phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất 2017, hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất!

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm