Kinh doanh: 0343400566

Sở hữu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp nhất 2018

Sự pha trộn và chắt lọc những tinh túy đến từ hai phong cách thiết kế tưởng chừng như đối lập cổ điển – hiện đại đã tạo ra những mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đầy mê hoặc, thẩm mỹ, tiện nghi và hiện đại. 

Sở hữu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp nhất 2018
Lĩnh vực : Thiết kế nội thất chung cư Phong cách : Tân cổ điển

Sự pha trộn và chắt lọc những tinh túy đến từ hai phong cách thiết kế tưởng chừng như đối lập cổ điển – hiện đại đã tạo ra những mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đầy mê hoặc, thẩm mỹ, tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên, để sự kết hợp đạt đến sự hoàn hảo, các gia chủ cũng cần chú ý một số điều sau khi thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển.

Cùng với các phong cách thiết kế khác, thiết kế chung cư phong cách cư tân cổ điển ra đời với mục đích không chỉ là đáp ứng công năng sử dụng ngày càng cao mà còn phải thể hiện được giá trị thẩm mỹ. Do vậy, khi thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển, yêu cầu không chỉ với đơn vị thi công thiết kế mà cả chủ đầu tư đó là cần phải có những hiểu biết sâu về đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển để từ đó tạo ra được một thiết kế hoàn thiện và đẹp nhất.

Thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển mang lại giá trị gì?

Thay vì trả lời cho câu hỏi vì sao phong cách tân cổ điển lại được nhiều gia đình ưa chuộng trong thiết kế nội thất chung cư, AZ DESIGN xin mời độc giả đi tìm những giá trị mà phong cách này mang tới cho không gian căn hộ chung cư, cả về mặt công năng và tính thẩm mỹ.

Phong cách tân cổ điển với nhiều những thiết kế mang tính thời đại

Phong cách tân cổ điển với nhiều những thiết kế mang tính thời đại

Không phụ thuộc quá nhiều vào diện tích không gian như thiết kế nội thất chung cư cổ điển, thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển hướng gia chủ về những giá trị có tính hài hòa chung, nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống cao cho mọi thành viên trong gia đình với những đặc trưng tiêu biểu không một phong cách nào trộn lẫn được

Nội thất chung cư tân cổ điển mang tới giá trị cuộc sống chất lượng

Nội thất chung cư tân cổ điển mang tới giá trị cuộc sống chất lượng

Tân cổ điển là phong cách có sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị kiến trúc cũ và mới, tân cổ điển đứng giữa 2 luồng phong cách của thời đại bởi vậy nó vừa tiếp thu cái mới, vận dụng cái đã có để mang tới những hình ảnh hài hòa, nhấn mạnh vào những chi tiết có tính trang trí như phào chỉ, các vòm mái, tranh tường… những đường nét hoa văn trên các món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao.

Phong cách hướng tới sự hài hòa giữa các thiết kế nội thất

Phong cách hướng tới sự hài hòa giữa các thiết kế nội thất

Phong cách tân cổ điển thường được nhớ đến bởi những dáng điệu mềm mại đến từ các chi tiết thiết kế nội thất nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cần thiết đến từ các vật dụng, thiết bị hiện đại trong nhà. Có thể nói rằng thiết kế nội thất tân cổ điển mang tới sự hưởng thụ toàn vẹn về một không gian sống cao cấp cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Phong cách tân cổ điển – không gian của sự hưởng thụ đích thực

Phong cách tân cổ điển – không gian của sự hưởng thụ đích thực

Thiết kế nội thất tân cổ điển giải pháp bền vững cho chung cư

Không giống như những thiết kế khác, phong cách tân cổ điển hướng tới sự hài hòa của các yếu tố thời đại, của những giá trị cũ với những thiết kế mới do vậy các thiết kế nội thất chung cư cũng từ đó có những lưu ý riêng, về không gian, chức năng hay màu sắc…

Nội thất phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Khác với các thiết kế biệt thự nhà ở, không gian chung cư thường có tính kết nối giữa các khu vực, nhằm giúp tiết kiệm không gian sống với mô hình chung như phòng khách thông liền với bếp ăn, hay nhà vệ sinh liền trong phòng ngủ…Chính do tính đặc thù như vậy mà các thiết kế nội thất của phong cách tân cổ điển cũng mang hơi hướng thu hẹp, với việc giản lược đi những yếu tố rườm rà và chi tiết từ hoa văn mà chỉ giữ lại các đường nét thanh mảnh như phào chỉ, cùng với sự có mặt của rất nhiều những thiết kế hiện đại mang tới hình ảnh không gian sang trọng và tinh tế cho thiết kế nội thất chưng cư tân cổ điển

Không gian nội thất tân cổ điển trang trọng và tinh tế

Không gian nội thất tân cổ điển trang trọng và tinh tế

Phong cách tân cổ điển thích hợp với nhiều mô hình nhà chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp, do vậy các thiết kế nội thất luôn phải đảm bảo tính thẩm mỹ trong toàn bộ các khu vực chức năng với các lưu ý sau:

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển với phòng khách cần mang tới sự trang trọng và có sự phô bày kiến trúc mang những yếu tố thẩm mỹ, nhằm nhận được thiện cảm của những vị khách ghé thăm, gợi ý một số thiết kế như sofa rộng có hoa văn trang trí, các chi tiết như phào chỉ, tranh tường, chùm đèn từ những màu sắc gợi lên sự sang trọng như trắng vàng, nâu …nhằm tôn lên không gian phòng khách

Phòng khách chung cư nổi bật trong không gian nội thất tân cổ điển

Phòng khách chung cư nổi bật trong không gian nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Là không gian dành cho hoạt động nghỉ ngơi về cả tinh thần lẫn thể xác của con người, các thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển nên tập trung tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng bằng việc sử dụng các vật liệu nội thất tự nhiên như gỗ, hướng tới các chi tiết gọn gàng và đơn giản nhằm tạo cảm giác yên tĩnh và dễ chịu cho giấc ngủ.

Ngoài ra, đối với riêng phòng ngủ, thuộc không gian mang tính cá nhân do vậy khi thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cũng nên đảm bảo yếu tố riêng về ánh sáng, cũng như màu sắc đối với từng đối tượng khác nhau trong gia đình.

Phòng khách chung cư nổi bật trong không gian nội thất tân cổ điển

Không gian yên tĩnh, yên ái của thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng bếp

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa của cái rườm rà và giản lược, do vậy khu vực phòng ăn ngoài tính tiện nghi thì cũng luôn phải thể hiện được tính thẩm mỹ trong từng thiết kế như bàn ăn dài, rộng kết hợp những chiếc ghế có bọc đệm hoa văn ánh vàng, nhằm tạo nên không khí quây quần ấm cúng.

Không gian quây quần của nội thất bếp với phong cách tân cổ điển

Không gian quây quần của nội thất bếp với phong cách tân cổ điển

Làm sao để tìm được đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển uy tín chất lượng hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế nội thất cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cho các gia đình lựa chọn. Tuy có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng không phải đơn vị nào cũng hoạt động chuyên nghiệp, mang lại dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Vì thế, việc lựa chọn được một công ty uy tín chất lượng đòi hỏi ở chủ đầu tư, gia chủ phải có sự tìm hiểu, cân nhắc, tính toán một cách kỹ càng. Theo đó chúng tôi liệt kê ra đây một số tiêu chí để có thể giúp bạn chọn được một công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín chất lượng như sau:

Xác định tầm quan trọng của công ty thiết kế nội thất: Việc lựa chọn một công ty chuyên nghiệp về nội thất mang tới giải pháp cho căn hộ của bạn những giá trị không chỉ mang tính bền vững về chức năng mà còn cả yếu tố thẩm mỹ lâu dài giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

 Nội thất chung cư tân cổ điển – giải pháp cho căn hộ của bạn

Nội thất chung cư tân cổ điển – giải pháp cho căn hộ của bạn

Việc hợp tác với công ty thiết kế nội thất uy tín vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư (nhờ có những tính toán hợp lý), tiết kiệm thời gian (đảm bảo tiến độ công trình) từ đó khẳng định chất lượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Nội thất chung cư tân cổ điển – giải pháp cho căn hộ của bạn​

Nội thất chung cư tân cổ điển – giải pháp cho căn hộ của bạn

Các dịch vụ của công ty thiết kế nội thất phải mang tính trọn gói, nó bao gồm toàn bộ các dịch vụ liên quan đến kiến trúc, xây dựng thiết kế không chỉ riêng nội thất chung cư mà còn có biệt thự, khách sạn, quán café… điều này tạo nên một nền tảng vững chắc cho đơn vị thiết kế thi công, tạo nên sự tin cậy cho khách hàng.

Đó là những tiêu chí giúp bạn chọn ra được một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Ở AZ DESIGN, chúng tôi hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá khắt khe đó. Và dưới đây là những lý do bạn nên chọn AZ DESIGN khi có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển?

Dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, AZ DESIGN ra đời với sứ mệnh mang tới những thiết kế chất lượng, có tính thẩm mỹ cao đến từng căn hộ của bạn. Chúng tôi xác định được tầm quan trọng của mỗi công trình nhà ở đối với từng khách hàng. Chủ động mang tới những giải pháp cho thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất tân cổ điển giải pháp cho chung cư từ AZ DESIGN

Thiết kế nội thất tân cổ điển giải pháp cho chung cư từ AZ DESIGN

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực thiết kế nội thất, AZ DESIGN đã tiến hành nghiệm thu hàng trăm công trình lớn nhỏ với chất lượng đảm bảo, nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trên hết mục tiêu đặt ra đối với mỗi công trình chính là việc có được sự hài lòng từ phía đối tác, nhằm tạo ra những giá trị chất lượng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.

Công trình chất lượng tuyệt đối đến với từng khách hàng

Công trình chất lượng tuyệt đối đến với từng khách hàng

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân lực có trình độ tay nghề cao, tâm huyết giúp hiện thực hóa những ý tưởng, mong ước của bạn về căn hộ mơ ước nhằm tạo ra cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chúng tôi đảm bảo giá thiết kế nội thất tân cổ điển luôn ở mức tốt nhất, phù hợp, làm hài lòng với mọi khách hàng khi đến với AZ DESIGN

Ngoài ra AZ DESIGN còn mang tới những cam kết chất lượng đối với mỗi công trình, bằng việc chúng tôi hiểu bạn muốn gì? Tiến hành xây dựng những kế hoạch, phương án thiết kế sao cho hợp lý và tối ưu nhất giá trị của thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển, nhằm tạo ra không gian sống chất lượng, bắt kịp với xu hướng cuộc sống ngày càng phát triển của xã hội.

AZ DESIGN đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín

AZ DESIGN đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín

Đọc đến đây, nếu vẫn còn băn khoăn với bài toán thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cho căn hộ của mình, đừng ngại ngần liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0919.52.6862 hoặc website: https://thietkeaz.com/ để tìm ra đáp án chính xác và bền vững nhất cho công trình nhà ở trọn đời của bạn và người thân nhé. 

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm