Kinh doanh: 0343400566

Nội thất chung cư cao cấp xu hướng mới nhất 2017

Hiện nay ở các thành phố lớn, hàng loạt các dự án xây dựng chung cư nhằm phục vụ nhu cầu chỗ ở của người dân. Xu hướng ở chung cư cũng là lẽ tất yếu của một xã hội phát triển, khi mà quỹ đất không còn đủ, lượng người trong thành phố ngày càng đông, mật độ dân cư tăng cao. Rất nhiều chung cư hiện nay có thiết kế kiến trúc với dáng vẻ hiện đại, quy hoạch chi tiết gần hệ thống bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, thể thao, hệ thống an ninh tốt, cảnh quan thiên nhiên đẹp tạo nên một sự yên tâm và thay đổi quan niệm của người dân về sống ở chung cư như trước đây. 

Nội thất chung cư cao cấp xu hướng mới nhất 2017
Author : KTS AZ

Nếu không có chuyên môn thì việc thực hiện toàn bộ những yếu tố trên để tạo nên một vẻ đẹp cho căn hộ thật là khó khăn nan giải. Như vậy, họ phải cần đến những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có thể giúp họ giải quyết những vướng mắc để đem lại một không gian sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hoá. 

Công ty thiết kế nội- ngoại thất AZ DESIGN đã thực sự là một thương hiệu mạnh trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất chung cư nói riêng. Bám sát kim chỉ nam đã đề trong chiến lược phát triển công ty, lãnh đạo AZ DESIGN luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao; đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Còn quá sớm để khẳng định những thành công sắp tới của AZ DESIGN, tuy nhiên, những gì AZ DESIGN đã làm được thật sự đáng để khách hàng hài lòng và trao niềm tin.

Dưới đây AZ DESIGN xin được giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nội thất giành cho các khu chung cư cao cấp của năm 2013.

Phòng khách màu trắng sang trọng và lịch sự

Màu trắng tinh khôi mang đến 1 không gian thật tuyệt vời

Phòng ngủ ấm cúng tiện nghi đầy cảm xúc.

Mẫu phòng ngủ thật tuyệt

Góc nhỏ của phòng tắm

Mẫu phòng khách tiện nghi hiện đại đầy tính thẩm mỹ.

Phòng ăn liền phòng khách tạo không gian mở giữa các không gian

Thiết kế tinh tế tới từng chi tiết

Bàn ăn được thiết kế thật tỷ mỉ

Phòng vệ sinh được thiết kế sạch sẽ thoáng mát đầy tính thẩm mỹ

Tiếp bước thành công đã đạt được, toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên AZ DESIGN cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thiết kế chung cư chuyên nghiệp, xứng đáng là đơn vị thiết kế nội thất đồng thời là nhà cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam.

 

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
Có thể bạn quan tâm