Kinh doanh: 0343400566

Tổng hợp các phong cách thiết kế quán cafe hot nhất 2018

Biết được các phong cách thiết kế quán cafe giúp bạn định hướng lên được phương án thiết kế quán cafe độc đáo góp phần thu hút khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tổng hợp các phong cách thiết kế quán cafe hot nhất 2018
Lĩnh vực : Thiết kế quán Cafe Phong cách : Đương đại

Biết được các phong cách thiết kế quán cafe giúp bạn định hướng lên được phương án thiết kế quán cafe độc đáo góp phần thu hút khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Các phong cách thiết kế quán cafe hot nhất 2018

Người vui đi cafe để lan tỏa, người buồn tìm cafe để chia sẻ, người bận rộn cần cafe để có một khối óc tinh tường, người rảnh rỗi lại đến với cafe với một sự mong chờ… Và dù với lý do nào thì ly cafe cùng không gian quán sẽ gây ấn tượng và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng thực khách. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá những những phong cách thiết kế quán cafe độc đáo, thu hút khách hàng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Phong cách kiến trúc cổ điển

Sự ấm áp, trầm lặng là điều con người cần khi muốn suy ngẫm lại cuộc sống của riêng mình. Thấu hiểu tâm lý đó, phong cách thiết kế quán cafe cổ điển là điều kiến trúc sư mong muốn để đem lại cho thực khách không gian tuyệt diệu nhất. Nếu như phong cách cổ điển phương Tây xưa kia hướng tới sự kì vĩ, hùng tráng thì nay được sáng tạo dưới muôn hình, vạn trạng thích ứng với cuộc sống của con người hiện đại, vừa bình dị, vừa thân quen.

Trở về với nơi ta thuộc về, gần gũi, ấm áp với phong cách thiết kế quán cafe cổ điển

Mong muốn mang tới sự mộc mạc, gần gũi phong cách này thường sử dụng những vật liệu từ tự nhiên. Và gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên những không gian quán cafe gần gũi, nguyên bản nhất.

2. Phong cách kiến trúc vintage

Thuật ngữ Vintage trở nên gần gũi và quen thuộc với chúng ta từ những năm đầu của thập niên 90. Khái niệm này có thể hiểu theo nhiều quan niệm khác nhau nhưng dựa trên cơ sở là sự hoài niệm, là dấu ấn, là kỉ niệm xưa. Và những điều xưa cũ luôn là điều mà con người muốn trở về, muốn hoài niệm. Ngày nay, con người hiện đại biết tận dụng tất cả từ quá khứ để tạo nên phong cách của riêng mình. Điều này thật thú vị, khi họ biết sử dụng những vật tái chế để làm nên không gian riêng, độc đáo.

 Một góc hoài niệm với vintage 1976

Một góc hoài niệm với vintage 1976

Với phong cách thiết kế quán cafe này, thật tuyệt vời nếu bạn để tâm hơn khi đầu tư về hệ thống ánh sáng. Đèn điện thiết kế kiểu cách, nhã nhặn sẽ tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế và có chiều sâu hơn. Bạn nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu sữa hay vàng nhạt. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa với hệ thống nội thất trang trí đồng điệu.  Điều này sẽ tạo nên tính thẩm mĩ trong  phong cách kiến trúc vintage của bạn.

Phong cách vintage mang vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cho quán

Phong cách vintage mang vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cho quán

Ngày nay, những bạn trẻ có xu hướng tìm về với phong cách vintage để tĩnh lặng, suy ngẫm trước cuộc sống bộn bề, nhiều lo toan.

3. Phong cách kiến trúc hiện đại

Thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại với những đường nét tối giản, thanh thoát cũng được nhiều chủ nhân lựa chọn với một không gian đầy tinh tế, khoáng đạt.

Quán cafe rực sáng cùng phong cách kiến trúc hiện đại

Quán cafe rực sáng cùng phong cách kiến trúc hiện đại

Lựa chọn phong cách thiết kế quán cafe theo kiến trúc hiện đại sẽ cho bạn rất nhiều ý tưởng khi thiết kế quán cafe. Phong phú về màu sắc, đa dạng về phối cảnh, vật liệu đến nội thất. Bạn có thể sử dụng cho không gian của mình sắc đỏ rực rỡ kết hợp với những đường nét họa tiết đan xen cũng không làm phá vỡ đi những nét kiến trúc hài hòa.

4. Phong cách kiến trúc công nghiệp

Cách mạng công nghiệp đang bùng nổ hết sức mạnh mẽ trên toàn cầu. Và tất nhiên, những phong cách kiến trúc đặc sắc nhất năm 2018 cũng không thể đi ngoài quy luật đó. Với nhu cầu phục vụ được lượng khách đông đảo, phong cách kiến trúc công nghiệp mang tính phổ biến, tiện lợi và cũng rất hiện đại.

Cafe công nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của con người

Cafe công nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của con người

Điều đặc biệt so với những phong cách kiến trúc khác, không gian kiến trúc công nghiệp rộng, lớn hơn với những đường nét mạnh mẽ, gãy gọn và đơn giản. Kết hợp cùng những chi tiết trơn, phẳng, màu sắc bắt mắt để tạo dấu ấn cho mọi người.

Gửi vào tiệm cà phê của bạn một chút đam mê, một chút sáng tạo và một sự ấm áp như cho thêm một chút đường, một chút sữa vào ly cà phê sáng. Cùng hòa quyện và cùng vươn lên. Hãy gửi vào đó tâm hồn của bạn, làm điều bạn thích và cả vũ trụ sẽ giúp bạn. Vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những phong cách thiết kế quán cafe tiêu biểu nhất hiện nay và mong nó giúp ích cho ước mơ của bạn. Nếu cần tư vấn thêm, đừng quên gọi tới AZ DESIGN qua số điện thoại: 0919.52.6862 hoặc truy cập website https://thietkeaz.com/ nhé.

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm