Kinh doanh: 0343400566

Một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng nhất 2017

Nắm được phong cách thiết kế khách sạn nổi bật, ấn tượng nhất 2017 giúp bạn định hình, nên được ý tưởng thiết kế khách sạn cho hoạt động kinh doanh của mình. Vậy nên đừng bỏ qua một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng nhất 2017 mà AZ DESIGN gửi đến bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng nhất 2017
Lĩnh vực : Thiết kế nội thất khách sạn Phong cách : Hiện đại

Khi con người cuốn mình với những chuyến công tác xa nhà, hay những chuyến du lịch đến một nơi lạ lẫm, ai cũng muốn có một chỗ tạm dừng chân đầy thoải mái và tiện nghi. Vì thế, làm thế nào để thiết kế khách sạn vừa thoải mái, tiện nghi lại độc đáo hút khách là một trong những câu hỏi hay được các nhà đầu tư cân nhắc nhất. Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Sang trọng và trang nhã

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 1

Sảnh khách sạn là một cấu trúc cực kì quan trọng trong thiết kế khách sạn, là nơi giúp khách hàng có cái nhìn đầu tiên, đánh giá sơ bộ một khách sạn là tốt hay xấu. Gam màu nâu nhạt với những ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp cùng với hoa văn đơn giản, gợi nên sự thanh lịch nhưng cũng đầy sang trọng.

Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng là một nơi cực kì quan trọng cần để tâm đến. Thoải mái và tiện nghi nhưng vẫn không mất sự sang trọng, quý phái.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 2

2. Lịch lãm và lãng mạn

Phòng ăn là một trong những điểm nhấn của một khách sạn. đến với một khách sạn, khách hàng không chỉ cần một gian phòng thoải mái và đầy đủ tiện nghi, mà còn cần có những bữa ăn ngon và đủ đầy dinh dưỡng. Thiết kế phòng ăn khách sạn theo phong cách lãng mạn sẽ khiến tâm trạng người dùng thoải mái, hứng thú.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 3

Đôi khi, chút lãng mạn và mơ mộng với màu tím của sự chung thủy, sâu sắc cũng khiến cho phòng ngủ khách sạn của bạn đầy sức hút.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 4

3. Độc đáo và cá tính

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 5

Sự kết hợp tuyệt vời của những gam màu lạnh mang đến sự độc đáo mà chỉ riêng khách sạn của bạn mới có. Sức hút được tạo nên từ chính những gì đơn giản nhất, một mẫu thiết kế khách sạn phù hợp với những bạn trẻ cá tính, thích sự mới lạ.

Hoặc bạn có thể thử một mẫu thiết kế độc đáo với sự hòa trộn cực bắt mắt về màu sắc và hình khối như dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 5

Sảnh khách sạn đầy ma mị và cuốn hút nhưng cũng đầy lịch sự, tinh tế.

4. Đơn giản và tinh tế

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 6

Với những hình khối đơn giản và màu sắc trang nhã, căn phòng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm, thích hợp với những người không cầu kì và yêu thích sự giản đơn.

5. Khách sạn và biển

Cực kì phù hợp cho những nơi gần biển, gần khu du lịch, tạo một không gian thoải mái và thoáng đãng.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 7

Khách hàng có thể lắng nghe tiếng gió, ngắm nhìn mặt biển xanh tít tắp, ngắm nhìn những cơn sóng nhẹ xô bờ. Một trải nghiệm đầy lý thú và không kém phần romace.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng 8

Đắm mình giữa non xanh nước biếc là một việc mà chắc chắn ai ai cũng khao khát. Một phòng ngủ có tầm view rộng nhìn ra biển, với các cửa kính đón sáng tự nhiên như thế này chắc chắn sẽ làm vừa lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất – một phong cách thiết kế khách sạn cực kì được ưa chuộng.

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng nhất nhất trong năm 2017, dự tính còn là xu thế lâu dài hy vọng sẽ giúp các chủ đầu tư có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào, hãy đến với AZ DESIGN qua địa chỉ chỉ phía dưới bài viết để nhận được những tư vấn hữu ích cũng như sở hữu mẫu thiết kế tuyệt vời nhất nhé.

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm