Kinh doanh: 0343400566

Sở hữu mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng mimi đẹp nhất 2018

Đối với nhiều người trẻ tuổi có đam mê kinh doanh dịch vụ khách sạn thì nguồn vốn đầu tư có thể là một vấn đề lớn. Lúc này, khởi nghiệp bằng những thiết kế khách sạn mini 3 tầng với quy mô vừa và nhỏ chính là gợi ý tuyệt vời đáng tham khảo. Nghe quy mô có vẻ không quá lớn nhưng thực tế nếu biết cách đầu tư và khai thác đúng nơi, đúng chỗ, thì những khách sạn mini 3 tầng như vậy sẽ giúp chủ nhân thu được nguồn lợi khổng lồ. Vậy thì hãy cùng tham khảo một số bí quyết mà AZ DESIGN bật mí để tạo được mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp dưới đây nhé!

Sở hữu mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng mimi đẹp nhất 2018
Lĩnh vực : Thiết kế kiến trúc khách sạn Phong cách : Á Đông

Bí quyết thiết kế khách sạn mini 3 tầng hút khách

1. Lựa chọn mặt bằng xây dựng

Đối với tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh, có một mặt bằng thiên thời – địa lợi – nhân hòa là yếu tố quan trọng nhất. Vì việc thiết kế khách sạn 3 tầng đã khó khăn do diện tích nhỏ hẹp, nên để tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng thì địa điểm xây dựng phải ở những nơi có nhiều người qua lại như mặt đường, tuy nhiên lại không được có quá nhiều những ngôi nhà cao tầng xung quanh cũng không nên ở những nơi quá nhiều nhà cửa, xe cộ tránh gây cho khách sạn mini của bạn một cảm giác bị nhỏ bé, lọt thỏm giữa phố thị.

Một khu dân cư mặt đường nhưng không có quá nhiều tác nhân ảnh hưởng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho việc thiết kế khách sạn mini 3 tầng. Bên cạnh đó, do chiều cao của khách sạn bị hạn chế, nên diện tích bề mặt và độ sâu cũng cần phải tương đối lớn để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một khách sạn đúng chuẩn và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế khách sạn mini 3 tầng cần phải lựa chọn một địa điểm thích hợp

Thiết kế khách sạn mini 3 tầng cần phải lựa chọn một địa điểm thích hợp để chính khách sạn được nổi bật

2. Lựa chọn phong cách thiết kế khách sạn mini 3 tầng

Phong cách hiện đại

Là một trong những phong cách phổ biến nhất được các nhà đầu tư lựa chọn cho khách sạn của mình vì độ tiện nghi và dễ chiều lòng khách hàng của nó. Theo đuổi phong cách hiện đại này, khách sạn chỉ có 3 tầng cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng vì sự đơn giản một cách sang trọng của nó. Không cầu kì, phức tạp, không quá phô trương nhưng vẫn cực kì ấn tượng. Với gam màu lạnh chủ đạo, kết hợp với những đường nét thiết kế hiện đại, khi thiết kế khách sạn mini 3 tầng sẽ trông có vẻ rộng hơn diện tích thật của nó đấy!

Gam màu vàng nhẹ chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi

Gam màu vàng nhẹ chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái và sang trọng

Khách sạn 3 tầng mang phong cách hiện đại

Khách sạn 3 tầng mang phong cách hiện đại luôn sang trọng và trẻ trung

Phong cách tân cổ điển

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại chắn hẳn không còn xa lạ, nếu bạn vừa muốn bắt kịp các xu hướng của thời đại, vừa muốn hoàn quyện chúng với một chút cổ điển phương Tây, thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để khách sạn 3 tầng trở nên ấn tượng.

Khách sạn mini 3 tầng phong cách tân cổ điển

Khách sạn mini 3 tầng phong cách tân cổ điển luôn dễ dàng thu hút sự chú ý

  Sang trọng kiểu quý tộc mà vẫn mang hơi hướng hiện đại

Sang trọng kiểu quý tộc mà vẫn mang hơi hướng hiện đại

Phong cách cổ điển

Tuy mang nét cổ điển của thời xưa nhưng chưa bao giờ là cũ và lỗi mốt. Bắt gặp những khách sạn theo phong cách cổ điển không nhiều vì những yêu cầu về nội thất và họa tiết rất cầu kì và khó thiết kế. Tuy nhiên, đây chính là điểm cộng gây ấn tượng rất mạnh đối với khách hàng. Nếu thiết kế khách sạn 3 tầng của bạn mà làm được điều này thì chắc chắn sẽ là một địa điểm đáng chú ý và khiến mọi người nhớ mãi.

Tuy nhiên, vì diện tích có hạn nên bạn cần hết sức tiết chế những chi tiết quá cầu kì ở phong cách này, tránh sự rối mắt và chiếm diện tích trong khi thiết kế khách sạn mini 3 tầng.

Kiến trúc khách sạn 3 tầng cổ điển nhưng thiết kế đơn giản, không cầu kì

Kiến trúc khách sạn cổ điển nhưng thiết kế đơn giản, không cầu kì, rối mắt và chiếm nhiều diện tích

3. Thiết kế nội thất khách sạn 3 tầng

Không quá khó khăn để chọn nội thất khi thiết kế khách sạn 3 tầng, tuy nhiên, vẫn cần lưu ý và đảm bảo các yêu cầu như độ đồng nhất trong tất cả nội thất, màu sắc phù hợp với không gian chung, các chi tiết đồng bộ với phong cách và vì diện tích có hạn nên việc tối giản tối đa những thứ không cần thiết là vô cùng cần thiết.

không gian khách sạn 3 tầng nhỏ, không nên quá cầu kì mà vẫn sang trọng, lịch sự

Với không gian nhỏ, không nên quá cầu kì mà vẫn sang trọng, lịch sự

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công khách sạn 3 tầng

Sau khi đã tự tin có cho mình ý tưởng độc đáo để thiết kế khách sạn 3 tầng thì coi như bạn đã đi được hơn nửa chặng đường, hãy liên hệ ngay với một đơn vị thiết kế và thi công công trình để được tư vấn thêm trước khi những nhà thiết kế bắt tay vào làm bản vẽ cho khách sạn của bạn. Lựa chọn được một đơn vị thiết kế phù hợp là yếu tố quan trọng nhất dẫn tới thành công của cả quá trình. Không chỉ cần tác phong làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh gọn mà còn phải có giá thành hợp lí.

Tất cả những điều trên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở AZ DESIGN, một nơi với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, tốt nghiệp các trường đại học thiết kế danh giá, tư vấn hết sức nhiệt tình và quá trình thực hiện vô cùng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng!

Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực

Một số mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp – Thiết kế AZ DESIGN

Cùng với AZ DESIGN tham khảo một số mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp nhất 2018

mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp

mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp 1

mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp 2

mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp 3

mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng đẹp 4

Thiết kế khách sạn 3 tầng không hề khó, bạn nghĩ rằng một không gian nhỏ hẹp không thể có một mô hình kinh doanh lớn như khách sạn? Sau khi tham khảo những bí quyết trên thì chắc chắn bạn đã có thể gạt bỏ ngay suy nghĩ đó đi và nếu có ý định mở một khách sạn mini cho mình, bắt đầu một loại hình kinh doanh mới thì hãy bắt tay ngay vào những công đoạn đầu tiên và kiên trì theo đuổi nó đến cuối cùng. Đồng hành trên con đường thành công của bạn luôn có chúng tôi. AZ DESIGN chúc bạn có một khách sạn 3 tầng đẹp – độc – lạ hút khách nhé!

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm