Kinh doanh: 0343400566

Thiết kế quán cafe vườn theo xu hướng 2017

Thế giới càng ngày càng phát triển, con người đô thị lúc nào cũng quay cuồng với nhà cao cửa rộng, với khói bụi, ô nhiễm nên càng ngày càng hướng về thiên nhiên, khao khát được đắm mình giữ tự nhiên, giữa những cơn gió mát rượi và không khí trong lành, thoáng đãng.

Thiết kế quán cafe vườn theo xu hướng 2017
Lĩnh vực : Thiết kế quán Cafe Phong cách : Hiện đại

Thế giới càng ngày càng phát triển, con người đô thị lúc nào cũng quay cuồng với nhà cao cửa rộng, với khói bụi, ô nhiễm nên càng ngày càng hướng về thiên nhiên, khao khát được đắm mình giữ tự nhiên, giữa những cơn gió mát rượi và không khí trong lành, thoáng đãng. Chính vì thế mà giữa muôn vàn loại hình cafe, cafe vườn vẫn là một sự lựa chọn được ưa chuộng nhất. Những nhà thiết kế dựa vào đôi tay và trí óc sáng tạo của mình đã tạo nên những quán cafe vườn với phong cách khác nhau.

1. Quán cafe vườn trong nhà

Quán cafe được trang trí bởi nhiều chậu hoa vây quanh qạo không khí vui tươi

Một quán cafe được thiết kế trong nhà, với hàng chục lẵng hoa vây quanh, cùng với tầm view rộng rãi trông ra khu vực sân vườn. Khách hàng có thể thoải mái ngắm cảnh, tận hưởng hương hoa và gió nhẹ, kể cả khi trời nắng lớn hay mưa rào. Vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi, vừa tận hướng cái lạnh nhẹ nhàng từ những cơn mưa, một trải nghiệm cực kì thú vị. Với sự kết hợp của gam màu trắng đơn giản, quán cafe toát lên vẻ trang nhã và giản đơn, đặc biệt phù hợp khi thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ.

2. Quán cafe sân vườn đơn giản

Biến thiên nhiên thành một phần “nội thất” của bạn, với những gì bình dị nhất, nhỏ nhoi nhất, sau đó nhận ra sự hấp dẫn đặc biệt từ những điều giản đơn.

Sử dụng gam màu gỗ để trang trí cho sân vườn

Gam màu gỗ và chiếc ghế được xây vây quanh một thân cây to, một chỗ dựa hoàn toàn tự nhiên. Phong cách tự nhiên và đơn giản với những họa tiết giản dị, như chính mẹ tự nhiên, một mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản.

3. Cafe sân vườn và sự cổ điển

Thiết kế quán cafe lãng mạn với sắc hồng

Cổ điển và lãng mạn, với những màu sắc tươi sáng của tình yêu. Sắc hồng của những đóa hoa e thẹn trong màu xanh tươi của cành lá to điểm thêm cho sự lãng mạn đầy chất trữ tình với những họa tiết uốn lượn mềm mại, một nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân.

Thiết kế quán cafe với sắc thái cổ điển và lộng lẫy

Một sắc thái cổ điển đầy khác biệt: xưa cũ, và lộng lẫy, nguy nga; với những bức tường hủ đầy màu thời gian, cùng với những dây hoa leo phủ dọc gác mái. Một mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp và đắm lòng như ly rượu cũ, càng lâu càng say đắm lòng người.

4. Cafe trên cây

Thiết kế quán cafe đặc biệt trên cây

Quán cafe được thiết kế trên cây, nhìn ra khoảng hồ rộng, xanh biếc với những bức rèm nước trải rộng từ trên xuống dưới, một nét đẹp đầy độc đáo cũng không kém phần dịu dàng. Hệ thống ô che nắng cũng là một điểm nhấn đầy đặc sắc, mang lại nét nhẹ nhàng cổ xưa.

Quán cafe sân vườn đẹp ở mọi góc nhìn

Từ xa xưa, nước đã được coi là nguồn gốc của sự sống. Sự kết hợp giữa nước và cây – sức sông căng tràn mọi ngóc ngách. Một mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp toàn diện trên mọi góc nhìn.

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm