Kinh doanh: 0343400566

Tham khảo một số bản thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017

Mặc dù những bản thiết kế biệt thự 2 tầng không quá sang trọng, lộng lẫy nhưng lại tạo ra cảm giác gần gũi ấm cúng của gia đình, vừa giữ được những nét trang nhã, hiện đại và không kém phần tinh tế. Không gian thơ mộng, hài hòa của căn biêt thự sẽ giúp gia đình bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ mang đến những bản thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng mà nội thất AZ DESIGN còn làm bạn hài lòng bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. 

Tham khảo một số bản thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017
Lĩnh vực : Thiết kế kiến trúc biệt thự Phong cách : Hiện đại

1. Bản thiết kế biệt thự 2 tầng cho mặt bằng có diện tích nhỏ

Nếu mặt bằng biệt thự của bạn có diện tích nhỏ thì bản thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với sự kết hợp sân vườn, bạn đã có thể tạo nên một không gian sống tươi mới, nội thất trong biệt thự tiện nghi, hiện đại. 
Việc sử dụng hệ thống cửa nhôm kính màu nâu đen vừa tạo nên vẻ đẹp tao nhã cho căn biệt thự vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho không gian sống. 
Bản thiết kế biệt thự 2 tầng này có tổng diện tích là 96m2. Vì không gian khiêm tốn nên từ phỏng sinh hoạt chung, phòng ngủ cho đến phòng bếp cũng có diện tích khá nhỏ. Ngược lại, chi phí để xây dựng biệt thự này khá thấp phù hợp với năng lực tài chính của nhiều gia đình.

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng mini hiện đại và tiện nghi

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng mini hiện đại và tiện nghi

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh. Phòng ngủ có diện tích 3,5x4m. Các phòng được thiết kế nhỏ gọn, nhưng cũng đủ không gian để bài trí nội thất cho phù hợp. Mẫu thiết kế này phù hợp với gia đình có 3-4 người và yêu thích không gian ấm cúng và tiện nghi.

Mặt bằng bố trí nội thất biệt thự 2 tầng

Mặt bằng bố trí nội thất biệt thự 2 tầng

2. Bản thiết kế biệt thự 2 tầng với mặt bằng diện tích lớn

Thiết kế biệt thự này có rộng lớn, thoáng mát, ngập tràn không gian xanh tạo nên sự trang trọng, đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Biệt thự cách tân mang nét cổ điển trong phong cách kiến trúc châu  u vừa mang nét tao nhã của phong cách hiện đại. Sự kết hợp màu sơn trắng và mái dốc chữ A đan xen giật cấp làm cho căn nhà thêm phần lung linh hơn.
  Bản thiết kế biệt thự 2 tầng có diện tích lớn

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng có diện tích lớn

Điều đáng chú ý ở bản thiết kế này là hệ thống mái dài vươn xuống để che nắng che mưa và làm mát cho khu vực ban công, tầng trệt. 

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng này có diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng giải trí, có ban công và sân thượng. Phòng ngủ được thiết kế cạnh nhau, bên phải mỗi phòng ngủ có 1 phòng tắm giặt chung trong phòng riêng biệt.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng lầu

Mặt bằng bố trí nội thất tầng lầu

Trên đây là phối cảnh và bản thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với những không gian khác nhau. Hy vọng rằng những thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây dựng căn nhà của mình theo sở thích và năng lực tài chính. Hãy liên hệ với AZ DESIGN để được tư vấn những mẫu thiết kế biệt thự nhanh nhất nhé! 

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm
 

Công trình Thiết kế kiến trúc biệt thự đã thi công