Kinh doanh: 0343400566

8 Mẹo thiết kế nội thất quán cafe mini - Nhu cầu khởi nghiệp 2017

Nội thất cùng với diện tích quán cafe có thể tương hỗ với nhau, tổng hợp nên vẻ đẹp, điểm nhấn của một quán cafe. Khi thiết kế quán cafe nhỏ, bạn nên lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, màu sắc thanh lịch, không nên quá rườm rà và cầu kì.

8 Mẹo thiết kế nội thất quán cafe mini - Nhu cầu khởi nghiệp 2017
Lĩnh vực : Thiết kế quán Cafe Phong cách : Hiện đại

Khởi nghiệp là một trong nhưng xu hướng cực kì “hot” gần đây. Giới trẻ với sự năng động, sáng tạo và bản lĩnh, ai cũng muốn tìm cho mình một hướng đi riêng, muốn tự mình làm chủ. Bên cạnh các lĩnh vực về kinh tế và làm đẹp thì quán cafe cũng là một sự lựa chọn không tồi khi muốn bắt đầu khởi nghiệp. Vậy làm thế nào nếu như bạn muốn bắt đầu kinh doanh một quán cafe nhưng diện tích không rộng được như mong muốn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 8 mẹo thiết kế nội thất quán cafe mini dưới đây.

1. Chọn nội thất quán phù hợp.

Nội thất cùng với diện tích quán cafe có thể tương hỗ với nhau, tổng hợp nên vẻ đẹp, điểm nhấn của một quán cafe. Khi thiết kế quán cafe mini, bạn nên lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, màu sắc thanh lịch, không nên quá rườm rà và cầu kì.

Những đồ nội thất đơn giản không những không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của bạn mà còn toát lên vẻ đẹp giản dị và gần gũi.

2. Nghệ thuật sử dụng ánh sáng

Trong một quán cafe nhỏ hẹp, sử dụng ánh sáng quá mịt mờ, hay quá nóng bỏng sẽ tạo cảm giác bức bối và khó chịu. Hãy chọn cho mình thứ ánh sáng nhẹ nhàng, thoải mái khi thiết kế quán cafe mini đẹp, sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Hơn nữa, những chiếc đèn cũng có thể trở thành một vật trang trí bắt mắt.

3. Cafe sân vườn, tại sao không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng, quán cafe sân vườn phải có diện tích cực kì rộng. Nhưng thật ra bạn có thể biến quán cafe của bạn thành một quán cafe sân vườn cỡ nhỏ. Với một đài phun nước nhỏ cùng với những chậu cây cảnh xanh mát, đây là một ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ cực kì độc đáo.

4. Tận dụng ban công của bạn

Bạn muốn thiết kế quán cafe mini nhưng không có một khoảng đủ rộng để xây cafe sân vườn nhỏ? Không sao cả. Một quán cafe với ban công nhìn ra phố, tầm view rộng cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho quán cafe của bạn. Không gian rộng mở sẽ giúp quán cafe như rộng hơn, không có cảm giác bí bách.

5. Những tấm cửa kính thần kì

Với ánh sáng và sự phản quang từ những tấm kính, diện tích quán cafe của bạn như được nhân đôi, một giải pháp khi thiết kế quán cafe diện tích nhỏ.

6. Quán cafe bệt độc đáo

Khi diện tích quán cafe không được như ý, bạn có thể suy xét đến việc mở một quán cafe bệt để có thể tiết kiệm diện tích tối đa. Sự đơn giản, trang nhã cùng với những bức tranh tường bắt mắt cũng là một ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ độc đáo.

7. Trang trí tranh tường

Những bức vẽ trên tường với màu sắc tươi sáng, mát mẻ cũng góp phần kéo rộng không gian của bạn.

Đơn giản, tươi sáng, tạo cảm giác rộng mở về không gian, một trong những ý tưởng cho thiết kế quán cafe không gian nhỏ.

8. Cafe take away

Một loại hình quán cafe nhanh tương đối phổ biến hiện nay. Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng (thường là mang cafe đi luôn, hoặc chỉ nán lại với thời gian ngắn), một quán cafe take away không cần có quá nhiều diện tích, là một trong những mẫu thiết kế quán cafe nhỏ phù hợp.

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm