Kinh doanh: 0343400566

Sốt xình xịch với 3 loại hình spa độc lạ, hút khách nhất 2021

Sốt xình xịch với 3 loại hình spa độc lạ, hút khách nhất 2021
Author : Nguyễn Tiến Dũng

Bạn chuẩn bị kinh doanh spa và đang tìm kiếm một mẫu thiết kế spa đẹp, độc lạ và hút khách? Vậy thì hãy thử tìm hiểu về 3 loại hình spa (spa nail, spa dưỡng sinh, spa onsen) được dự đoán sẽ cực hot trong năm 2021 cùng AZ Design nhé!

Spa nail & những lưu ý khi thiết kế spa nail

Bổ sung quy trình làm móng khi hoạt động spa

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày một lớn. Chính vì thế thật dễ hiểu khi tại sao thiết kế spa nail trở thành một trong những xu hướng hot nhất thời gian vừa qua. 

Spa nail không chỉ cung cấp các dịch vụ spa thường thấy như chăm sóc da mặt, massage, giảm béo, tắm trắng,... mà còn có khu vực riêng để chị em làm đẹp cho móng tay, móng chân của mình.

Mặc dù được bổ sung thêm dịch vụ làm nail, nhưng thiết kế spa nail không yêu cầu phải tuân thủ theo bất kỳ tiêu chuẩn cụ thể nào. Bạn có thể thiết kế spa nail với mọi phong cách từ tối giản tới cầu kỳ, từ hiện đại tới tân cổ điển, từ basic tới nghệ thuật,... 

Khi thiết kế spa nail bạn đừng quên những lưu ý sau:

- Xây dựng, bố trí không gian yên tĩnh, tránh tiếng ồn

Luôn giữ cho không gian spa thoáng sạch, thơm mát

Đừng quên sử dụng những chậu hoa, chậu cây, tranh ảnh,... để làm đẹp cho không gian

Tất cả các không gian, đồ nội thất,... phải phù hợp với phong cách thiết kế spa chung

Spa dưỡng sinh & những lưu ý khi thiết kế spa dưỡng sinh

Spa có thêm không gian tập yoga

Spa dưỡng sinh đang là xu hướng kinh doanh phát triển được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi đối thủ cạnh tranh ít mà lượng khách hàng tiềm năng lại nhiều. Để kinh doanh dịch vụ này thành công ngoài kinh nghiệm, tay nghề, chủ doanh nghiệp nên chú trọng vào khâu bố trí không gian và trang trí. Vì đây chính là nét đặc trưng và khác biệt của spa dưỡng sinh so với những spa khác.

Khi thiết kế spa dưỡng sinh, ngoài những phòng massage thư giãn, chủ đầu tư cần bổ sung thêm không gian tập dưỡng sinh (phục vụ nhu cầu thiền, tập yoga,... của khách hàng).

Các bài tập dưỡng sinh thường chậm rãi, tập trung nhiều vào thế giới tinh thần, do đó, màu sắc chủ đạo khi thiết kế spa dưỡng sinh nên là các màu nhẹ nhàng, ấm áp. Không gian spa nên thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên và mang mùi hương nhẹ nhàng.

Tham khảo thêm bài viết: Thiết kế thẩm mỹ viện

Spa onsen & những lưu ý khi thiết kế spa onsen

Spa onsen ấn tượng với các bể nước nóng

Spa onsen là loại hình spa lấy cảm hứng từ dịch vụ suối nước nóng nổi tiếng tại Nhật Bản. Khác với suối nước nóng tự nhiên thường thấy ở Nhật, “suối” nước nóng tại các spa onsen thực tế là các bể nước nóng nhân tạo. 

Loại hình spa này thường được làm trong resort, khách sạn,... cao cấp để phục vụ du khách đi du lịch.

Ở Việt Nam, mô hình spa onsen chưa nhiều vì cần chi phí đầu tư lớn, mặt bằng rộng. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tốt mà các chủ đầu tư nên nắm bắt để thu hút khách hàng. Vì tắm nước nóng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và đang ngày càng được người dân yêu thích.

Đừng quên liên hệ với AZ Design nếu bạn đang tìm một tổng thầu thi công, thiết kế spa onsen đẹp mắt, chi phí hợp lý để kinh doanh hiệu quả.

AZ Design - Tổng thầu thiết kế, thi công spa đẹp, uy tín hàng đầu Việt Nam

AZ Design là một trong những công ty tư vấn thiết kế – thi công spa đẹp, uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu. Với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội thất, AZ Design tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế spa đẹp để kinh doanh hiệu quả.

Liên hệ ngay với AZ Design khi có nhu cầu thiết kế spa nail, thiết kế spa dưỡng sinh, thiết kế spa onsen,...

 

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
Có thể bạn quan tâm