Kinh doanh: 0343400566

10 Công trình thiết kế và thi công biệt thự ấn tượng nhất năm 2017

Biệt thự là một dạng kiến trúc đặc biệt, để thiết kế và thi công nội thất biệt thự chúng ta cần những kiến trúc sư có chuyên môn cao, tư duy sáng tạo và tỉ mỉ các chi tiết từ thiết kế cho tới thi công để đảm bảo đẹp đúng yêu cầu nhà đầu tư.

10 Công trình thiết kế và thi công biệt thự ấn tượng nhất năm 2017
Lĩnh vực : Thiết kế kiến trúc biệt thự Phong cách : Hiện đại

Biệt thự là một dạng kiến trúc đặc biệt, để thiết kế và thi công nội thất biệt thự chúng ta cần những kiến trúc sư có chuyên môn cao, tư duy sáng tạo và tỉ mỉ các chi tiết từ thiết kế cho tới thi công để đảm bảo đẹp đúng yêu cầu nhà đầu tư.

Thiết kế AZ DESIGN đã hợp tác với đa số những chủ đầu tư, doanh ghiệp lớn trên thị trường Hà Nội nên chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

AZ DESIGN có 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi những sản phầm chuyên nghiệp, độc đáo được làm ra từ bàn tay những nhân viên ưu tú của AZ DESIGN.

Tùy thuộc vào khuôn viên diện tích cũng như ý muốn của gia chủ mà chúng tôi sẽ thiết kế biệt thự cổ điển hay hiện đại, biệt thự nhà vườn hay biệt thự mini. Nhưng dù có thuộc thể loại nào thì vẫn luôn giữ được sự sang trọng và yếu tố thẩm mỹ theo ý gia chủ. Mọi không gian trong căn biệt thự được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ , đảm bảo được yếu tố công năng và thẩm mỹ tổng quan cho ngôi nhà.

Dưới đây là top 10 công trình thiết kế và thi công biệt thự ấn tượng nhất :

Biệt thự đẹp độc đáo được thiết kế đa dạng phong cách từ cổ điển tới hiện đại, với nhiều gam màu khác nhau tùy từng sở thích của khách hàng.

Biệt thự với gam màu trầm làm chủ đạo, phong cách độc đáo lạ mắt.

Thiết kế biệt thự một tầng kiểu vòng cung, từng không gian được thiết kế tỉ mỉ chi tiết.

Biệt thự mái thái 2 tầng giản dị nhưng vẫn giữ cho mình vẻ sang trọng.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng khá lạ mắt, từng không gian được tạo nên với vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.

Những căn biệt thự cổ ở Đà Lạt cũng là một trong những kiến trúc độc đáo lọt và trong top 10 căn biệt thự được thiết kế và thi công ấn tượng nhất.

Là một đơn vị thực hiện khá nhiều dự án về thiết kế biệt thự chúng tôi hiểu rõ về việc trang trí nội thất sao cho đẹp và phù hợp với tùng không gian cũng như phong cách của ngôi nhà.

Mỗi công trình AZ DESIGN luôn coi nó như đứa con tinh thần của mình và luôn hoàn thiện nó với những gì tâm huyết nhất.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất biệt thự được chi tiết và chu đáo nhất!

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông
 
Có thể bạn quan tâm
 

Công trình Thiết kế kiến trúc biệt thự đã thi công