Kinh doanh: 0343400566

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại 2017

Việc cần thiết phải thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đó là do phòng ngủ là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở. Phòng ngủ là nơi riêng tư, nơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Vì thế ngoài nội thất phòng khách thì thiết kế nội thất phòng ngủ cũng nên được quan tâm một cách chỉnh chu, bắt mắt và tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại 2017 - Thiết kế AZ DESIGN
Author : KTS AZ

Phòng ngủ đẹp là phòng ngủ có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố không gian và nội thất phòng ngủ có công năng sử dụng cao nhất. Phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân.
Phòng ngủ đẹp mang xu thế hòa nhập với thiên nhiên từ gỗ mang người dùng đến với cảm giác gần gũi, êm ái với không gian riêng của chính mình.

Hạng mục nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại trong xu thế của năm 2017 bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, tủ đựng đồ, bàn trang điểm, tủ thay đồ...

Phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ đi kèm bàn làm việc tinh tế

Với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một vũ trụ mini, nơi cá tính, sở thích và niềm đam mê được tôn vinh, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, thiết kế phòng ngủ đẹp là tạo nên không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.

thiết kế phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ đẹp giúp tạo không gian riêng cho hai vợ chồng

Màu sắc trong phòng ngủ cũng là những màu sắc dịu, nhẹ, tạm cảm giác bình yên, thư thái. Các gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng ngủ là: trắng sữa, trắng đen, bạc, vàng be, ghi xám, nâu hồng nhạt, ghi chàm, xanh biển hoặc xanh lá nhạt pha trắng…

nội thất phòng ngủ màu trắng

Nội thất phòng ngủ phá cách tạo cảm giác ấn tượng

Phong thủy cũng là một yếu tố cần quan tâm khi thiết kế phòng ngủ. Vì khi ngủ, con người ở vào trạng thái thư giãn hoàn toàn, không thể làm chủ. Các yếu tố như khí, xung, hay các yếu tố hữu hình như người ngoài, màu sắc, vật… sẽ dễ dàng tác động khiến cho giấc ngủ không sâu, hoặc hay mộng mị.

Đến với Nội thất AZ DESIGN, bạn sẽ có một phòng ngủ được thiết kế một cách khoa học, hợp lý, kết hợp với sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn. Thế giới riêng của bạn luôn được thiết kế bởi những con người chuyên nghiệp và tận tâm tại AZ DESIGN

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông