Kinh doanh: 0343400566

Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980

Ngày nay với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, tri thức của người dân không ngừng tăng cao, kéo theo nó là những yêu cầu khắt khe hơn về cuộc sống. Với mỗi người, công việc quan trọng nhất đó chính là tự xây dựng cho mình một mái nhà hạnh phúc vì thế mỗi gia chủ trước khi xây dựng nhà cửa đều muốn tìm đến công ty tư vấn thiết kế uy tín để được tư vấn xây dựng nhà của sao cho hợp với vận mệnh của mình.

Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980
Author : KTS AZ

Dưới đây AZ DESIGN xin tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980:

Với gia chủ nam sinh năm 1980 dương lịch tức năm Canh Thân quẻ mệnh là Khôn Thổ, ngũ hành thuộc cung Thạch Lựu Mộc (cây gỗ Lựu) thuộc tây tứ mệnh. Hướng tốt nhất để xây dựng nhà cửa cho gia chủ nam sinh 1980 là hướng: Đông Bắc (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), hướng Tây (Thiên y: gặp thiên thời, được che chở), Tây Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Tây Nam (Phục vị: được sự giúp đỡ). Hướng xấu khi xây dựng nhà cửa đối với gia chủ nam sinh 1980 gồm các hướng: Đông (Họa hại: Nhà có hung khí), Nam (Lục sát: Nhà có sát khí), Đông Nam (Ngũ qui: Gặp tai họa), Bắc (Tuyệt mệnh: chết chóc).

Phong thủy nhà ở cho gia chủ nam sinh năm 1980

Khoa học thế giới đã chứng minh phong thủy có tác động và góp phần ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, công danh tài lộc và hạnh phúc cuộc sống của con người.  Vì thế việc vận dụng phong thủy một cách có khoa học vào cuộc sống sẽ mang lại cho gia chủ, người thân vận may và những điều tốt lành. Chúng tôi cũng khuyên rằng không nên lạm dụng thái quá vào phong thủy vì như thế sẽ mang lại cho gia chủ sự phiền hà với tâm lý bất an.

Tư vấn về bài trí nội thất nhà ở cho gia chủ sinh năm 1980:

I - Cửa chính: một yếu tố rất quan trọng và tác động mạnh tới phong thủy

Nói đến phong thủy là nói đến 2 mang nghiên cứu đó chính là dương trạch (phần phía trên mặt đất) và âm phần (phần phía dưới mặt đất) thì Dương trạch tam yếu - ba yếu tố quan trọng của Dương trạch đó chính là: cửa chính, phòng ngủ của gia chủ và phòng bếp.

Các chuyên gia phong thủy sau nhiều năm nghiên cứu đã kết luận rằng để vượng khí tốt, gia chủ phát tài thì môn mệnh phải tương thông nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp nhau.

Tuy nhiên đối với một số trường hợp do yếu tố khách quan mà hướng cửa chính không hợp với gia chủ thì các chuyên gia phong thủy đã phân tích và chỉ ra những cách khắc phục sau:

- Cách thứ nhất: Thêm cửa phụ thứ 2 trong nhà theo hướng hợp với vận mệnh của gia chủ theo hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

- Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải sàn trước cửa để hóa dải tà khí theo quy luật ngũ hành tương khắc hoặc sử dụng đá phong thủy để hóa dải tà khí.

II - Bếp nấu

Theo quan niệm phong thủy, bếp nấu là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong mỗi ngôi nhà vì mọi bệnh tật đều sinh ra từ đây. Chúng tôi khuyên các gia chủ nên đặt bếp ở những hướng xấu để nhìn ra hướng tốt theo quan niệm tọa hung hướng cát. Ngoài ra bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau...

Cần lưu ý đó chính là cửa của bếp nấu (hướng công tắc điều khiển đối với bếp gas, bếp điện) không được để thẳng với cửa chính nhà hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ vì như thế người nằm ngủ trong phòng đó sẽ gặp tai ương tật ách.

III - Phòng ngủ

Con người luôn dành khoảng 30% thời gian của cuộc đời mình cho việc ngủ vì thế việc thiết kế phòng ngủ cần được quan tâm đặc biệt, ví trí của phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ cần được ưu tiên ở những hướng tốt. Màu sắc trong phòng ngủ nên lựa chọn màu xanh dương, đen vì đây là màu hành thủy rất hợp với những người hành Mộc. Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được những cái xấu.

Trên đây là những kiến thức về phong thủy mà Thiết Kế Nội Thất  AZ DESIGN chia sẻ tới khách hàng để khách hàng lưu ý.

 

 

Liên hệ tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa nhà trọn gói:
Phòng kinh doanh: 0343400566 | Phòng tư vấn: 0343400566
Địa chỉ: Tòa DN1, CT3, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông